GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ. Thư cảm ơn của Uỷ viên TW Đảng – Bí thư Tỉnh Bình Dương

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn cầu, Việt Nam, cũng như các tỉnh thành phía Nam, đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch này. Trong đó, tỉnh Bình Dương là một trong những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Tuy nhiên, thông qua sự cố gắng từ các chuyên gia trong ngành y tế như GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ, tỉ lệ bệnh nhân COVID-19 nặng và tử vong đã được giảm đáng kể tại tỉnh Bình Dương.

Vào ngày 5/11/2021, Bí thư Tỉnh Bình Dương ông Nguyễn Văn Lợi đã gửi thư cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng đến GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ với việc đóng góp quan trọng của ông trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương. Theo đó, GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ đã cùng hội đồng y khoa tỉnh và các chuyên gia đầu ngành hướng dẫn địa phương phác đồ điều trị, cứu sống bệnh nhân nhiễm COVID-19 nặng hiếm có trên thế giới.

Với tài năng và tâm huyết của một nhà khoa học chân chính, GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ đã có những đóng góp tích cực và quan trọng cho cộng đồng và nền y học đất nước. Chính nhờ những đóng góp đó, tỉnh Bình Dương đã có thể kiểm soát được tình hình dịch bệnh và giảm thiểu được những tác động tiêu cực của COVID-19 đối với người dân và nền kinh tế.

Bí thư Tỉnh Bình Dương hy vọng rằng, với tài năng và tâm huyết không ngừng của GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ, nhà khoa học tài ba này sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho nền y học đất nước trong tương lai. Các đóng góp của ông không chỉ giúp đỡ bệnh nhân và cộng đồng trong thời gian khó khăn, mà còn là hành động thiết thực nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và phát triển y học hiện đại của Việt Nam.

Với những thành tựu và đóng góp đáng kính của mình, GS.TSKH. Dương Qúy Sỹ là một trong những nhân vật được trọng vọng và quý mến của ngành y tế tại Việt Nam và trên thế giới.

Trích dẫn lời trong thư cảm ơn: ”

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương, tôi trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt và đóng góp quan trọng của GS – TSKH Dương Quý Sỹ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương. Với tài năng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của mình, Giáo sư đã cùng với Hội đồng y khoa của tỉnh và các chuyên gia đầu ngành hướng dẫn địa phương phác đô điều trị, cứu sống bệnh nhân nhiễm Covid – 19 nặng hiếm có trên thể giới. Từ đó, giảm đáng kê tỉ lệ bệnh nhân Covid-19 diễn biên nặng và tử vong ở Bình Dương, góp phần quan trọng trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Tôi mong muốn và tin tưởng rằng, với tài năng và tâm huyết của nhà khoa học chân chính hết lòng, hết sức phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân, GS.TSKH.BS Dương Quý Sỹ sẽ còn nhiều đóng góp tích cực cho nền y học đất nước trong tương lai.

Kính chúc Bác sĩ và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.”