Bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng năm 2024

Xin chúc mừng trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã hoàn thành tốt hội thi với thành tích 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích.

Sáng ngày 16/5/2024, tại hội trường Trường Cao đẳng Đà Lạt đã diễn ra lễ bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng năm 2024.

(Ban giám hiệu, lãnh đạo phòng QLĐT- TTTT, lãnh đạo khoa Dược – Y học – KTXN chúc mừng các cô đã đạt giải)

Vượt qua những khó khăn, các cô giáo và các em sinh viên trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã hoàn thành tốt bài giảng của mình.

Đây là cơ hội để các giảng viên được nhận xét thiết thực, hữu ích từ các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm để hoàn thiện kỹ năng sư phạm và chuyên môn của bản thân, ngày một đóng góp tốt hơn cho sự nghiệp đào tạo cán bộ y tế của mình.

Mong rằng quý thầy cô ngày một hoàn thiện hơn nữa kỹ năng sự phạm, chuyên môn nghiệp vụ của mình để gặt hát nhiều thành công hơn trong các hội giảng sắp tới.

(Đ/c Nguyễn Tấn Dũng, PGĐ sở Lao động – TB & XH phát biểu bế mạc hội nghị)

Xin chúc mừng cô Lê Thị Kiều Diễm, phó trưởng khoa Điều Dưỡng – KTPHCN đã đạt GIẢI NHÌ tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng năm 2024. Là giảng viên có tuổi đời lớn nhất tại hội thi, cô đã xuất sắc hoàn thành bài giảng của mình, đây là thành tích rất đáng khích lệ để các giảng viên trẻ, sinh viên được học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm chuyên môn từ cô.

(Cô Lê Thị Kiều Diễm đạt giải nhì tại hội giảng năm 2024)