CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y KHOA PENN STATE – HOA KỲ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LÂM ĐỒNG

Trong tuần đầu tiên của đợt học tập, sau khi đã tham quan và kiến tập tại Trung tâm Y tế Đà Lạt, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng, Hội Y học Giấc ngủ Việt Nam tại Đà Lạt, các sinh viên đã có dịp trải nghiệm và so sánh mô hình các cơ sở Y tế tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương, và một số khoa thuộc Bệnh viện Tỉnh Lâm Đồng

Trong 2 ngày cuối tuần của tuần đầu tiên 05/4/2024, các em đã được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Bệnh viện Tỉnh Lâm Đồng cho các em thăm quan và kiến tập tại phòng cấp cứu, khoa hồi sức chăm sóc tích cực – chống độc, khoa Nội A và khoa Nội B. Tại đây, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các Bác sỹ trưởng khoa, đặc biệt là các bác sỹ hướng dẫn, các sinh viên đã có những thông tin cụ thể trên những ca bệnh tiêu biểu tại các khoa. Từ đó, các em có sự so sánh các mặt bệnh khác nhau cũng như sự khác nhau trong phương hướng điều trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Cảm ơn các Bác sỹ Tỉnh Lâm Đồng đã cho các em SV những trải nghiệm nhiều thông tin và thú vị tại các khoa tại Bệnh viện Tỉnh Lâm Đồng!

Đợt học tập , kiến tập của nhóm sinh viên Đại học y khoa Penn State vẫn tiếp tục tại các Khoa thăm khám và điều trị khác của BV Tỉnh Lâm Đồng trong tuần tiếp theo. Hi vọng các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác trong những ngày tới!