Đón tiếp Đoàn tham quan và học tập trao đổi kinh nghiệm của trường Cao đẳng Viễn Đông

Chiều 07/10, đoàn công tác của Trường Cao Đẳng Viễn Đông do ThS. NCS. Trần Thanh Hải Hiệu trưởng – Trường Cao Đẳng Viễn Đông làm Trưởng đoàn đã đến tham quan, học tâp và trao đổi kinh nghiệm tại Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng chào mừng các đại biểu đến thăm và làm việc tại trường


ThS. NCS. Trần Thanh Hải Hiệu trưởng – Trường Cao Đẳng Viễn Đông phát biểu tại buổi làm việc

Đón tiếp đoàn có ThS. Lý Duy Hưng Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Trong chương trình làm việc, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và kết quả đạt được trong triển khai chương trình giáo dục dựa trên năng lực; kinh nghiệm trong xây dựng và triển khai chương trình giáo dục điều dưỡng dựa trên năng lực của Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng; bài học kinh nghiệm trong phát triển học liệu cho sinh viên; kế hoạch phát triển nhà trường theo cuộc cách mạng công nghệ 4.0; tham quan cơ sở vật chất phục vụ dạy và học.

Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Viễn Đông đã giới thiệu chương trình du học và định cư tại CHLB Đức cho sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng; bài học kinh nghiệm trong phát triển ứng dụng quản lý đào tạo và quản lý sinh viên trên điện thoại di động đáp ứng xu thế kết nối sinh viên trọng thời đại 4.0

Giới thiệu chương trình du học và định cư tại CHLB Đức cho sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

Phát triển ứng dụng quản lý đào tạo và quản lý sinh viên trên điện thoại di động

Kết quả chương trình làm việc trao đổi kinh nghiệm giữa 2 trường mang đến tiềm năng hợp tác hiệu quả trong tương lai, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, giải pháp tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. Trường cao đẳng Y tế Lâm Đồng và Trường cao đẳng viễn đông là đại diện cho sự hợp tác giữa 2 đơn vị công lập và tư thục trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp. Chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp từ sự hợp tác của 2 trường trong tương lai.