Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng

Từ ngày 13/5/2024 đến ngày 15/5/2024, Sở Lao Động – TB & XH kết hợp với các trường cao đẳng trực thuộc tổ chức hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng. Hội thi được tổ chức định kỳ 3 năm nhằm khích lệ động viên giảng viên giáo dục nghề nghiệp không ngừng nâng cao tay nghề, kỹ năng sư phạm và lựa chọn ra giảng viên dự thi hội giảng toàn quốc.

(phát biểu khai mạc hội giảng)

            Tham gia hội thi, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đóng góp 3 bài giảng tích hợp thuộc lĩnh vực chăm sóc người bệnh do khoa Điều Dưỡng, Kỹ thuật Y học thực hiện vào chiều ngày 14/5 và 15/5/2024. Các giảng viên khoa Điều Dưỡng – KTYH đã tích cực chuẩn bị hồ sơ bài giảng, trang thiết bị giảng dạy giảng thử để có kết quả tốt nhất tham gia hội thi.


(bài giảng tham gia hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lâm Đồng)

Đây là cơ hội để các giảng viên nhận được sự đóng góp ý kiến từ các đồng nghiệp dày dạn kinh nghiệm để không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và nâng cao tay nghề đội ngũ cán bộ y tế trong tương lai.

Kết quả hội giảng sẽ được công bố vào lễ bế mạc lúc chiều ngày 15/5/2024 tại hội trường trường Cao Đẳng Đà Lạt. Chúc các thầy cô có kết quả thật ấn tượng và chúc hội giảng thành công tốt đẹp.