Lâm Đồng: Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015

Sáng ngày  13/02/2015, tại Nhà Triển lãm khu Hòa Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015; đến dự có đồng chí Phạm Kim Khang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo Hội viên Hội Nhà báo, nhân dân, du khách.Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng đất nước đổi mới – Mừng Xuân Ất Mùi 2015”, với sự tham gia của 25 đơn vị gồm các báo Trung ương và các tỉnh bạn hoạt động trên địa bàn, báo chí địa phương và các bản tin của các sở, ban ngành trong tỉnh. Ban Tổ chức đã trưng bày trên 300 loại ấn phẩm báo xuân được trình bày đẹp mắt, nội dung phong phú, hấp dẫn để phục vụ nhân dân địa phương và du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại TP. Đà Lạt trong dịp năm mới.

Năm nay Sở Thông tin và Truyền thông cũng sẽ tiến hành chọn ra 5 đơn vị có ấn phẩm xuân trưng bày đẹp, nội dung hấp dẫn và có những đóng góp tích cực cho Hội báo Xuân năm nay.

Được biết, toàn bộ số báo Xuân được trưng bày trong Hội báo Xuân năm nay sẽ được tặng lại cho Bộ Tư lệnh Hải quân để gửi đến các cán bộ, chiển sỹ đang ngày đêm canh giữ biển trời thiêng liêng của tổ quốc tại quần đảo Trường Sa.

Tại Hội báo Xuân, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao các giải thưởng báo chí chất lượng cao đợt 2 năm 2014 cho các tác giả và tác phẩm đạt giải.

Cũng trong khuôn khổ Hội báo Xuân, Câu lạc bộ Thư pháp Đà Lạt đã trình diễn nghệ thuật thư pháp và”cho chữ” ngày xuân.

Hội báo xuân Lâm Đồng, Ất Mùi 2015 diễn ra từ nay đến ngày 23-2/2015.

Mai Khanh