Lễ tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng: Những bước chân vươn tới tương lai

Ngày 19/7/2023 – Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã tổ chức thành công buổi lễ tốt nghiệp cho 65 sinh viên trong các ngành Điều dưỡng, Dược, KTPHCN, KT Xét nghiệm y học khóa 2020-2023. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và ý nghĩa, tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các sinh viên trong suốt chặng đường học tập tại trường. Với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo ThS. Lý Duy Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; CN. CKI Nguyễn Văn Tới – phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; BS. CKII. Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch Hội đồng khoa, cùng với các lãnh đạo các phòng khoa trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng; Đại diện các công ty tuyển dụng và đặc biệt những phụ huynh của các tân cử nhân.

Buổi lễ được khởi đầu bởi những tiết mục văn nghệ sôi động, do câu lạc bộ sinh viên tình nguyện biểu diễn, mang đến những ca khúc ý nghĩa về thời sinh viên.

Phó Hiệu trưởng ThS. Lý Duy Hưng, một người có kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn vững vàng, đã có một bài phát biểu lôi cuốn và ý nghĩa, đánh dấu sự khai mạc trọng đại của buổi lễ Tốt nghiệp với sự hiện diện đông đảo của các tân cử nhân đầy hứa hẹn.

Phó Hiệu trưởng ThS. Lý Duy Hưng đã có bài phát biểu khai mạc buổi lễ

ThS. Cao Thị Thu Hương – Trưởng Phòng Đào Tạo -TTTT đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học 2020-2023 và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên. Trong báo cáo, bà đã khen ngợi những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đóng góp của sinh viên vào hoạt động học tập và hoạt động tại trường. Bà cũng khích lệ các tân cử nhân nắm chắc tri thức đã học và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới trong cuộc sống.

Trong buổi lễ trọng đại, tất cả mọi người đã chứng kiến những lời tuyên thệ đầy cảm xúc từ các tân cử nhân chuẩn bị bước vào cuộc hành trình ra trường, với tâm huyết và lòng cống hiến cao cả, theo đuổi lĩnh vực y khoa để góp phần chăm sóc và cứu giúp sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt, lời tuyên thệ của các sinh viên đã làm cho buổi lễ thêm phần trang trọng và ý nghĩa, thể hiện quyết tâm vươn tới tương lai và đóng góp tích cực cho xã hội.

Sau phần tuyên thệ. ThS. Lý Duy Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với CN. CKI Nguyễn Văn Tới – phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã lên vị trí danh dự để trao bằng tốt nghiệp và trao hoa cho từng tân cử nhân. Ánh mắt tự hào, nước mắt xúc động của sinh viên khi nhận bằng tốt nghiệp là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của họ trong suốt quá trình học tập.

Buổi lễ tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng không chỉ đơn thuần là kết thúc một khóa học, mà còn là sự chào đón vào thế giới chuyên nghiệp với những ước mơ và hoài bão lớn lao. Với tri thức và đạo đức nghề nghiệp, các tân cử nhân đã sẵn sàng đóng góp cho ngành y tế và cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng phát triển và hạnh phúc hơn.

Chúng ta chúc mừng các tân cử nhân và chúc cho họ có một tương lai thành công và tràn đầy ấp ủ tại Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng!